|

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Garlic-Thyme

 

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Garlic-Thyme
Tỏi và bột cỏ xạ hương đã được dùng để ăn từ hàng ngàn năm trước. Công dụng của tỏi đối với sức khỏe con người đã được lưu trong tài liệu Ai Cập từ 1.500 năm trước Công Nguyên. Ngày nay, chúng ta đã bắt đầu hiểu được tính năng công dụng của chúng như thế nào.

Tỏi và bột cỏ xạ hương trong viên bổ sung dinh dưỡng Forever Garlic-Thyme chứa nhiều thành phần có khả năng chống oxy hóa bảo vệ cơ thể tránh các gốc tự do. Người ta còn tìm thấy dịch ép tỏi có khả năng giảm cholesterol trong máu.

Các chất dinh dưỡng khác có chứa trong sản phẩm Garlic-Thyme bao gồm protein, chất béo, hydrat carbon, Ca, P, Fe và vitamin C. Các chất có lợi cho sức khỏe khác trong viên nang mềm này có cả Lecithin, Ajoen (sản phẩm ngưng tụ cùa Allicin) và diallyl trisulfid có hoạt tính kháng khuẩn, có lợi cho cơ thể. Ngoài ra còn có silen là một chất chống oxy hóa.

Công dụng
Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. 

Hướng dẫn sử dụng
Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 01 viên vào bữa ăn.

Bảo quản
Vặn chặt nắp, bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ.

Trọng lượng : 100 viên mềm

Thành phần
Viên nang chứa 10 mg nước tỏi cô đặc được chiết xuất từ 1000mg tỏi tươi. Bột cỏ xạ hương 50 mg (lá). 

Giá: 467.000 từ 30/6-30/7 chỉ còn: 409.000

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 01:45 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Garlic-Thyme"

Leave a reply