|

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Bee Propolis

 

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Bee Propolis
Khi chúng ta nghĩ về loài ong, thường thì mật ong và phấn hoa là hai thứ chúng ta liên tưởng đến trước tiên. Tuy nhiên, có một chất quan trọng khác là sáp ong – một chất nhựa dính được tiết ra từ cây. Ong mật thu lượm chất nhựa này về và chuyển hóa thành sáp ong, sau đó đem đi lót tổ của mình để bảo vệ tổ. Nó rất hiệu quả, bên trong tổ ong luôn an toàn hơn những ngăn bên ngoài. Cái tên Propolis (sáp ong) được xuất phát từ nghĩa tiếng Hy Lạp là “phía trước thành phố”, ngụ ý rằng sáp ong bảo vệ được toàn bộ bầy ong phía trong tổ khỏi bị sự đe dọa tấn công từ bên ngoài. Sáp ong đã có 5000 năm lịch sử. Người At-xi-ri và người Hy Lạp thường sử dụng sáp ong để duy trì sức khỏe cho mình. Có chứa nhiều axít amin, vitamin nhóm B và được củng cố bằng chất sữa ong chúa.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Propolis được thu hoạch từ những vùng sa mạc cao nguyên không ô nhiễm. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Propolis mang tính thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản hay màu nhân tạo. Nó còn là một dạng thực phẩm thiên nhiên có chứa nhiều dưỡng chất như các loại vitamin, chất khoáng, enzyme, axít amin và một số nguyên tố khác.

Công dụng
Bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Bảo quản
Vặn chặt nắp, bảo quản ở nơi khô ráo, mát mẻ.

Thành phần
Viên nén có chứa: Bột keo ong 500mg (71,4%); mật ong 9,7%; sữa ong chúa 0,1%; protein từ đậu nành 7,4%. Các phụ gia khác: chất tạo màu tự nhiên 4,1%; Silic dioxyt 3,1; hương liệu hạnh nhân 1,9%; Acid Stearic 1%, Natri croscarmellose 1%.

Giá: 735.000 từ 30/6 tới 30/7 chỉ còn: 699.000

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 04:55 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Bee Propolis"

Leave a reply