|

Thực phẩm chức năng viên nang - Forever Active HA

 

Thực phẩm chức năng viên nang - Forever Active HA
Thực phẩm chức năng viên nang Forever Active HA cung cấp một dạng đặc biệt chất Hyalironic Acid trọng lượng phân tử thấp có đặc tính bôi trơn các khớp. Được kết hợp với tinh dầu gừng và củ nghệ, sản phẩm này là một thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt cho cơ thể.

Hyaluronic acid là một dạng protein đặc biệt mà cơ thể tự sản sinh ra, có khả năng làm trơn các khớp và cơ bắp của chúng ta. Nhưng khi chúng ta bắt đầu lớn tuổi, việc sản sinh ra Hyaluronic acid (HA) sẽ giảm bớt, chính vì vậy nó cũng ảnh hưởng tới việc cung cấp các chất nhờn cho khớp xương, mà cơ thể rất cần chất nhờn, để làm trơn các khớp xương, cử động của chúng ta mới được dễ dàng.

Thực phẩm chức năng viên nang Forever Active HA được chế tạo dưới dạng Injuv Hyaluronic acid complex thì cơ thể hấp thu được qua đường ăn uống. Bên cạnh đó Gừng và Nghệ là những dược thảo có tác dụng đối với khớp, các nhà nghiên cứu dược thảo Trung Quốc đã sử dụng từ lâu.
Với những thành phần trên, sản phẩm Thực phẩm chức năng viên nang Forever Active HA bổ sung chất dinh dưỡng từ thảo mộc cho cơ thể có tác dụng hỗ trợ cho khớp xương.

Công dụng
Bổ sung các vi chất dinh dưỡng từ thảo mộc cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn.

Bảo quản
Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, xa tầm với trẻ em.

Định lượng tịnh : 60 viên (28,38g)

Thành phần
Injuv Hyaluronic acid complexn bột nghệ (Turmeric powder), dầu Gừng, dầu Nành, Gelatin glycerin, sáp ong vàng Maltodextrin, nước tinh khiết, ZnO.


Giá: 622.000 từ 30/6 tới 30/7 chỉ còn: 588.000

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 01:59 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Thực phẩm chức năng viên nang - Forever Active HA"

Leave a reply