|

Thực phẩm chức năng viên nang Forever Lean

 

Thực phẩm chức năng viên nang Forever Lean
Forever LeanTM cung cấp hai thành phần mới có thể giúp bạn giảm hấp thu calories từ chất béo và cacbon-hydrate. Thành phần đầu tiên chiết xuất từ loại xương rồng Opuntia ficus-indica - còn được gọi là quả sung Ấn Độ, cây tai tiên hoặc cây lê gai. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh cho thấy loài xương rồng này có khả năng làm giảm hấp thu chất béo của cơ thể.

Một thành phần khác trong Forever Lean là một loại protein đặc biệt có nguồn gốc từ các hạt đậu thuộc loài phaseolous vulgaris, còn được gọi là đậu tây trắng. Loại protein này tác động bằng cách làm chậm quá trình hấp thu đường của cơ thể trong ruột non bằng cách tạm thời kiềm chế hoạt động enzyme chuyển hóa tinh bột thành đường.

Đồng thời, hai thành phần này còn có thể giúp bạn thành công trong việc tìm kiếm một phương pháp để có được trọng lượng lý tưởng bằng cách hỗ trợ kiềm chế hấp thu một số chất béo và calories cacbon-hydrat mà bạn ăn vào.

Thành phần hiệu quả thứ ba trong Forever Lean là chromium trichloride. Chromium là một lượng khoáng chất rất quan trọng hỗ trợ cho khả năng điều chỉnh đường máu tự nhiên của cơ thể bằng cách hoạt động như một nguyên tố kết hợp GTF (glucose tolerance sugar). Nguyên tố này đặc biệt quan trọng đối với quá trình chuyển hóa thông thường.


Tuy nhiên, để tăng tối đa hiệu quả của sản phẩm bổ sung này, điều quan trọng là phải nhớ rằng bạn cũng nên kết hợp một chế độ ăn kiêng hợp lý và luyện tập thể dục thường xuyên. Với chế độ dinh dưỡng kiểm soát toàn diện nhằm đạt được và duy trì mục tiêu về trọng lượng của bạn.

Công dụng
Giúp kiềm chế hấp thu calories từ chất béo và cacbon-hydrat
Chromium giúp cơ thể điều chỉnh đường máu cho quá trình chuyển hóa thông thường
Tạm thời kiềm chế hấp thu calories từ đường.


Hướng dẫn sử dụng
Dùng một viên với nước ngay trước các bữa ăn chính hoặc ăn nhẹ, tối đa là 4 viên một ngày.

Giá: 766.000 từ 30/6 tới 30/7 chỉ còn: 730.000

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 05:39 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Thực phẩm chức năng viên nang Forever Lean"

Leave a reply