|

Nước Uống Dinh Dưỡng - Forever Freedom

 

Nước Uống Dinh Dưỡng - Forever Freedom
Với hương vị cam, nước uống dinh dưỡng Forever Freedom được kết hợp với các chất có lợi khác giúp duy trì chức năng và độ dẻo dai của khớp.

Chúng tôi đã tận dụng chất Glucosamine Sulfate và Chondroitin Sulfate – hai nguyên tố tự nhiên có khả năng duy trì chức năng và độ dẻo dai của khớp. Bằng sự kết hợp hai chất này với chất gel lô hội giúp bổ sung vitamin C và Methyl Sunfonyl Methame cho cơ thể.

Giống như bao sản phẩm FLP khác, các dưỡng chất trong sản phẩm nước uống dinh dưỡng Forever Freedom có nguồn gốc từ thiên nhiên và an toàn khi sử dụng. Hãy khởi động một ngày của bạn bằng sản phẩm nước uống dinh dưỡng Forever Freedom!

Công dụng
Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể, tăng cường hoạt động của khớp xương

Hướng dẫn sử dụng
Ngày uống 2 hoặc 3 lần, mỗi lần từ 50 – 60 ml, uống sau khi ăn, lắc đều trước khi uống.

Bảo quản
Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, xa tầm với trẻ em.

Định lượng tịnh : 1 lít

Thành phần
Thạch nha đam, đường Sorbitol 88%, đường Fructose, Sorbitol, cốt cam tự nhiên, Acid Ascorbic, Acid Citric, K sorbat, Na Benzoat, Glucosamine Sulfate, Chondroitin Sulfate, Metyl Sulfonyl Methan, hương cam tự nhiên, Tocophenol.

Số ĐK : 4172/2008/YT-CNTC

Giá: 665.000 tù 30/6- 30/7 chỉ còn: 602.000

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 04:45 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Nước Uống Dinh Dưỡng - Forever Freedom"

Leave a reply