|

Tham gia xây dựng cộng đồng Webmaster - VFU


Qua một thời gian thực nghiệm và tìm hiểu, mình nhận thấy cộng đồng webmaster tại ĐH Lâm nghiệp Việt Nam khá lớn. Chủ yếu là các bạn sinh viên, thầy cô giáo giảng viên.. Mục đích xây dựng web của mỗi thành viên là khác nhau: Chia sẻ kiến thức, tài liệu, giải trí, blog lớp, cá nhân, internet maketing... nhưng tụm chung  lại, tất cả đều chung một niềm đam mê với web, với thứ ngôn ngữ dành cho các trình duyệt web..

Với mục đích xây dựng và củng cố tinh thần và niềm đam mê xây dựng website, blog cá nhân của sinh viên ĐH Lâm nghiệp Việt Nam. Tạo tiền đề phát triển nguồn thông tin hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong thời gian tới. TapchiVFU rất muốn được đóng góp một chút sức lực nhỏ bé tạo nên mối liên kết ấy.

Trước hết, TapchiVFU đã xây dựng một mục liên kết nhỏ tại thanh bên của trang. Mục này dành cho việc tạo các backlink tới các website thuộc sở hữu của các bạn sinh viên ĐH lâm nghiệp Việt Nam. các web, blog cá nhân của giảng viên. Các website bán hàng thuộc khu vực Xuân mai - Chương Mỹ - Hà Nội.

Việc bạn cần làm để site của mình xuất hiện ở mục này là điền đầy đủ các thông tin yêu cầu của bạn vào mục dưới rồi nhấn nút "Gửi đi".

Form yêu cầu liên kết






Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 03:27 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Tham gia xây dựng cộng đồng Webmaster - VFU"

Leave a reply