|

Giới thiệu TapchiVFU

Chào mừng bạn đến với TapchiVFU. Nếu đây là lần đầu tiên ghé thăm, có lẽ bạn cần đọc một chút thông tin giới thiệu về trang web để có thể hiểu rõ hơn trong quá trình sử dụng...

Giới thiệu chung

TapchiVFU là trang web phi lợi nhuận có mục đích chia sẻ thông tin, cảm xúc, tài liệu, kĩ năng mềm cho các bạn sinh viên lâm nghiệp Việt Nam. Đến với TapchiVFU, bạn sẽ được cung cấp các nguồn thông tin bổ ích phục vụ cho học tập, rèn luyện, các thông tin giải trí, tài liệu lâm nghiệp đã được tổng hợp và download dễ dàng.

Tham gia cùng TapchiVFU, bạn sẽ có thêm cơ hội được thể hiện mình, được trải tâm tư, hay đơn giản hơn chỉ là muốn chia sẻ những kiến thức, sản phẩm hay đến tất cả các bạn sinh viên trong mái trường ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam. (Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo 2 bài viết: Tuyển cộng tác viênGóp "gạch" xây dựng TapchiVFU ).

Xây dựng ý tưởng

Tạo môi trường giao lưu - Là ý tưởng chính giúp TapchiVFU được xây dựng. TapchiVFU muốn là lực lượng tiên phong giúp các bạn sinh viên xích lại gần nhau hơn, không chỉ trên các mặt hoạt động thiết thực tại nhà trường mà còn cả trên môi trường thông tin. ( bởi thực tế, phần lớn sinh viên không có đủ thời gian và nhiều thứ khác để có thể tham gia quá nhiều hoạt động tại trường).

Các thông tin về trang web

Người sáng lập, chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền: Nguyễn Văn Khương.

TapchiVFU xây dựng dựa trên nền tảng Blogger (Blogger Platform). Giao diện cải tiến từ "Easy News – Responsive Magazine Blogger Template" by http://bloggeritems.com.
Domain http://tapchivfu.com đăng kí và được cấp phép sử dụng vào tháng 4/2013. Đơn vị chủ quản: http://matbao.net Gia hạn hàng năm nên đảm bảo tính duy nhất và ổn định.

Giao diện

TapchiVFU xây dựng giao diện với bố cục "Magazine" phổ biến với các cột chia các chuyên mục khác nhau. Tone màu chủ đạo : Màu xanh ( HTML CODE #007f74).

Giao diện đơn giản, không màu mè mang phong cách mới, hiện đại. Font chữ to, dễ nhìn đảm bảo thuận lợi cho bạn đọc khi tiếp cận thông tin. Hình ảnh sử dụng trong các bài viết chủ yếu là do TapchiVFU thực hiện chup. Các bức ảnh không thuộc quyền sở hữu của TapchiVFU đều được ghi nguồn rõ ràng bên dưới ảnh (hoặc cuối bài viết)..

Xây dựng nội dung

Trước hết, mình xin nhấn mạnh: TapchiVFU không phát triển nội dung liên quan đến các thông tin chính trị, tổ chức của nhà trường. bạn đọc muốn tiếp cận nguồn thông tin này, vui lòng truy cập Trang chủ Trường ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam.

TapchiVFU không muốn chỉ dừng lại với những nguồn thông tin, thông báo khô khan đó. Mà có tham vọng cao hơn khi muốn được viết thật nhiều thứ với đủ các loại nội dung "trên trời dưới biển".
:) Đùa thôi! chứ cũng chỉ đủ nhân lực để phát triển vài chuyên mục nhỏ, cụ thể gồm:
  1. Chuyên mục: Box tin tức nhân vật - sự kiện
  2. Chuyên mục: Đặc sản VFU
  3. Chuyên Mục: Camera VFU
  4. Chuyên mục: Kĩ năng mềm
  5. Chuyên mục: Thủ thuật - Giải trí
  6. Chuyên Mục: Tài liệu - Download
Hi vọng trong thời gian tới, khi có đủ kinh phí, thời gian và nhân lực phát triển, chúng mình có thể mở rộng thêm các nội dung mới và hay hơn để phục vụ các bạn sinh viên.

Thời gian phát hành bài viết mới

Thời gian đầu, bọn mình sẽ cố gắng phát hành lđều đặn các bài viết theo tuần. Cụ thể:
  • Các chuyên mục 1,2,3:  Một bài viết/tuần.
  • Các chuyên mục 4,5,6: Cập nhật liên tục không theo chu trình định trước.

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 23:20 với chủ đề . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "Giới thiệu TapchiVFU"

Leave a reply