|

[Ebook] Hướng dẫn diễn thuyết hiệu quả

"Bạn thường tự hỏi rằng: "Liệu thật sự có một cách nhanh chóng và dễ dàng để học cách diễn thuyết hiệu quả trước công chúng – hay chỉ đơn thuần là những tựa đề hấp dẫn hứa hẹn nhiều nhưng lại chẳng giúp ích bao nhiêu?". Không, tôi không hề nói quá. Tôi thật sự sẽ cho bạn thấy một bí mật quan trọng – một bí mật chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nói trước công chúng ngay tức khắc. Vậy tôi đã khám phá điều này ở đâu? Trong vài quyển sách chăng? Thưa không. Hay là trong các khóa học nói trước công chúng ở trường đại học? Thưa cũng không. Tôi thậm chí chưa hề thấy nó được đề cập ở đó.

Bản thân tôi cũng đã phải tìm kiếm nó một cách khó khăn, từng bước, chậm chạp và nhọc nhằn. Giả sử được trở lại những ngày ở đại học, có ai đó cho tôi biết bí quyết để nói và viết hiệu quả này thì tôi đã tiết kiệm không biết bao nhiêu thời gian cho những nỗ lực lãng phí và đau lòng.". - Dale Carnegie


Hầu hết những độc giả Việt Nam đều biết đến Dale Carnegie với vai trò là tác giả của hai quyển sách nổi tiếng "How To Win Friends & Influence People" và "How To Stop Worrying & Start Living", đã được dịch giả Nguyễn Hiến Lê dịch vào những năm 30, với tên gọi "Đắc Nhân Tâm", "Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống", đã trở thành hai quyển sách gối đầu giường của nhiều thế hệ, giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam.

Nhưng ít người biết rằng Dale Carnegie còn là một nhà diễn thuyết tuyệt vời, và ông đã thành lập tổ chức Dale Carnegie để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình cho hơn 9 triệu học viên trên toàn thế giới. Một trong những học viên nổi tiếng của Dale Carnegie là tỉ phú Warren Buffett, với câu nói nổi tiếng: "Dale Carnegie đã làm thay đổi cuộc đời tôi".



Download phiên bản đầy đủ của tài liệu "Hướng Dẫn Diễn Thuyết Hiệu Quả Phần 1: Nói Trước Công Chúng", được phát triển bởi Dale Carnegie, tổ chức hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tư vấn phát triển năng lực kinh doanh và hiệu quả làm việc của các cá nhân và tổ chức từ năm 1912, một cách nhanh chóng, dễ dàng

Hi vọng với tài liệu này, bạn sẽ cải thiện được khả năng trình bày của mình trước công trúc được tốt hơn.
Nguồn tài liệu: Đắc nhân tâm

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Unknown lúc 20:20 với chủ đề , , . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

0 nhận xét for "[Ebook] Hướng dẫn diễn thuyết hiệu quả"

Leave a reply